Cà phê sáng & Tạp bút

Sáng nay dậy sớm, mắt cứ ráo hoảnh. Phải chẳng do thời tiết điểm giao mùa ? Cũng không biết chính xác, nhưng trời thì âm u, thỉnh thoảng lộp độp mấy giọt mưa, tạo thành những vệt dài trên cửa sổ, nhưng rồi lại tạnh ngay. Nhưng mình thích kiểu thời tiết này. Nó làm con người lắng lại, muốn suy nghĩ, muốn làm một cái gì đó thay cho những suy nghĩ về công việc, xã hội,…ngày nào cũng như ngày nào.

Hình như Hà Nội vào thu sớm. Trên Facebook, những status bằng text, hình ảnh, ca khúc đón chào mùa thu đã được căng lên rất nhiều, một cách rất nhẹ nhàng, ngắn gọn nhưng dường như đầy sự cảm nhận.

Vẫn là thói quen, một mình, một ly đen đá cho buổi sáng. Một ngày sẽ khá vô nghĩa và chẳng làm được việc gì nếu thiếu cái chất doping màu đen này. Ở cái thời buổi hiếm khi có thời gian để mà gật gù bên ly cà phê phin, gặm nhấm thời gian chờ và tận hưởng thành quả chờ đợi của mình, thì cà phê pha sẵn, take away, cũng là một phương án không tệ, cho cả người bán và những fan cuồng. Nhưng phải thừa nhận là không thể như những ly cà phê kiểu “hand made”, trên mọi khía cạnh.


Tranh thủ khoảnh khắc gần như tách hẳn được với cái mớ hỗn độn của công việc, của những dòng xe cộ chật chội với tiếng còi xe inh ỏi trong cái xã hội ngày một xô bồ, làm vài dòng update cho blog sắp vào giai đoạn hóa thạch.

Có lẽ trong thời gian  tới, blog sẽ được “tái cơ cấu” một chút, chỉ một chút rất nhỏ. Chẳng cao xa gì, chỉ để dễ viết, dễ post hơn mà thôi.

NAM LEE
17/08/2012

PS :: Dạo này mình nhận được nhiều câu hỏi về việc chụp hình (chụp ảnh). Cụ thể là các câu hỏi hỏi về bảng giá cho chụp hình chân dung và chụp hình cưới, thậm chí cả dạy chụp hình. Coi như thêm một lần, mượn tái bút entry này, “còn phơm” với các bạn rằng mình không có bảng giá, nhất là dạy chụp hình thì lại càng không.

5 comments to Cà phê sáng & Tạp bút

  • Ha  says:

    Da co bai moi, em bat dau mat dan thoi quen vo blog cua anh de coi 😀

  • Tan  says:

    Post hinh moi di anh, lau lam roi khong thay hinh moi day anh nhe 🙂

  • Pat  says:

    Great shot as always Lee. Love so much the reflection and the exposure. TFS

  • Nam Lee  says:

    to Ha: Thói quen tốt đó là phải duy trì chứ :)) Nhưng đúng là càng già càng lười thì phải.

    to Tan: Anh mới post đấy nhé. Vẫn model Nha Khanh, nhưng hiện tại đã đi rồi :))

    to Pat: Longtime no see you ! Thank you so much for your comment !

  • Sophia ha  says:

    Oh! Em kg biet anh co blog nay. Anh Nam sau sac nhi!

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>