[Savannah] – La petite princesse

Một vài tấm hình nằm trong album hình chân dung của một người bạn nhỏ. Có khi cũng phải vài tháng, mình không nhận show chụp nào. Có bao nhiêu thời gian, cứ loay hoay với đám công việc bùng nhùng, thành ra, cũng không dám nhận bừa. Chắc chính xác hơn thì phải là “không dám nhận”, chứ trong bụng thì cũng muốn nhận lắm. Bởi vậy, đôi khi mình cũng rất “nể” nhiều bạn chụp hình cưới trên thị trường hiện tại. Các bạn có thể chụp từ sáng đến tối, vài ba ngày liên tục cũng vẫn không thấy “có vấn đề” gì. 🙂 Mình thì chịu.

Sài Gòn mùa mưa nên chiều nào cũng mưa, lâu lâu có những trận mưa cả đêm, rả rích đến gần sáng. Nhưng hết mưa rồi thì trời lại nắng, lại oi bức, lại nóng. Buổi chụp hình mặc dù diễn ra tại thời điểm, có thể nói là mát nhất trong cái chuỗi biến đổi kia, nhưng mồ hôi vẫn “thánh thót như mưa ruộng cày”. Outdoor thì phải chịu thôi ! Gian khổ hơn đứng trong studio máy lạnh thổi phà phà, nhưng bù lại thì lại có những tấm hình emotional hơn với background thật thay vì dựng và ghép cảnh.

Nghĩ lại vẫn thấy mấy anh photographer tại khu vực Bắc bán cầu là sướng nhất. Trời mát, nắng đẹp, nắng lâu, mùa hè đến 11h mới chịu xâm xẩm tối. Đặt lưng xuống ngủ, chưa kịp đã giấc đã thấy mặt trời lên.

Nam Lee – 07/2011

Album: La petite princesse
Model: Savannah Tran
Photo: Nam Lee

chụp hình chân dung ngoại cảnh - model Savannah Tran

#2

chụp album hình chân dung ngoại cảnh - model Savannah Tran

#3

11 comments to [Savannah] – La petite princesse

  • sheila  says:

    Lovely, the model and also the pic, waiting for the next ….;)

  • My Phuong  says:

    Em du dinh chup anh cuoi tai DN Hoi An vao thang 8 nam nay. Xin cho em biet gia ca va cac dich vu ma ben anh cung cap anh nhe! Em cung da gui email cho anh. Mong tin anh!

  • Pham Quan  says:

    Mẫu đẹp thế quá, tên nghe rất latin, kiểu như Casablanca 😀 Tình hình là lại chuẩn bị đi Đà Nẵng tiếp rồi anh nhỉ 😉

  • Nam Lee  says:

    to sheila: Thank u so much, the next will be updated very soon 😉

  • Nam Lee  says:

    to Quan: 🙂 cũng chưa biết có t.gian đi không nữa :), giá mà ở HN thì tốt hơn nhỉ 😀 Tên mẫu latin thôi, còn là american 100%, vietnamese origin 🙂

  • htan  says:

    Post thêm vài tấm nữa đi anh 😀

  • Nam Lee  says:

    to Tan: Rồi okie, đã cập nhật rồi đấy, mặc dù rất lười nhưng vẫn cố gắng 😀

  • susan  says:

    So beautiful as always ! TFS, Lee.

  • Ha  says:

    moi update ha anh, em rat thich kieu long lanh nay, chi tiec la da het tuoi xi tin 😀

  • kuul  says:

    Model and the pictures both are so beautiful.. Lovely set.

  • Annie  says:

    Ah, I looooooooove her dress! I want!

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>