Chân dung ngẫu hứng – [Anna – Xuân Thịnh]

hình chân dung Anna-Xuân Thịnh chụp tại Bát Tràng

Model: Anna – Xuân Thịnh

Yes, cũng có chữ ngẫu hứng bởi loạt hình này cũng được chụp kiểu “kết hợp” trong chuyến đi Bát  Tràng. Nói nôm na là “có sao thì dùng vậy” (*), người chụp thì có máy, người mẫu thì có…người và khả năng thể hiện:-) Cả hai cố gắng “kết hợp” tốt nhất những gì mình có. Thế là thành ảnh ! 🙂 Công thức rất đơn giản.

Cảm nhận cá nhân là khá hài lòng với những shots hình này. Nếu có một chút tiếc thì chỉ là hơi ít hình vì lý do nêu trên.

002

003

004

004

005

(*) Đây cũng là một kiểu (style) trong chụp ảnh chân dung. Các phóng viên, nhà báo đặc biết rất giỏi trong thể loại này. Mà cũng đúng thôi, phóng viên, nhà báo đi chụp ảnh mà cũng mang lỉnh kỉnh đủ thứ đèn đuốc, đủ các ban bệ thì chắc khỏi phải tác nghiệp :-). Mình thuộc dạng lười tìm tòi, cũng không thiên về phân tích các thể loại mà chỉ khoái chụp. Thế nên, cũng cố gắng có vài dòng giải thích thô kệch cho dấu (*) bên trên.

NAM LEE – 06/2010

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>