Quy Nhơn – misc shots

Ra đòn quyết định

Có lẽ tựa đề của entry đã nói lên nguồn gốc và địa điểm thực hiện của những tấm hình, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Mình đã đặt chân lên mảnh đất quê hương nghĩa quân Tây Sơn vài lần, nhưng đúng là chỉ là đặt chân. Còn bước chân đi trên mảnh đất này và khám phá thì đây là lần đầu tiên. Vì vậy, mọi thứ đều mới mẻ và lạ lẫm. Ngoài bãi biển và những con đường trải dài ven biển như bao thành phố biển khác, Quy Nhơn cũng có núi non hùng vĩ và những bãi đá, bải biển hoang sơ mà nghe mô tả rất là nên thơ và những con phố nhỏ thưa thớt người qua lại. Chiều chiều, mọi người hầu hết lại tập trung tại bãi biển. Nhóm thì chơi thể thao, nhóm thì tắm biển, nhóm thì chơi đùa, một số khác thì ngồi hàn huyên bên những quán giải khát lưu động.

Mấy hôm ở đây, hầu như là tiết trời dễ chịu, mát mẻ nên mình cũng tranh thủ lượn lờ “streetlife” và bắt taxi đi khám phá các địa điểm đặc trưng của thành phố. Thời gian ngắn không đủ để khám phá hết được toàn bộ vẻ đẹp của thành phố này. Tuy nhiên, một số địa điểm đặc trưng cũng đã …. bị ghi sổ. Thế nào cũng có lần mình sẽ quay lại thành phố này.

Bay cao nào, nhảy cao nào,…

Hoàng hôn trên bãi biển

Những khu cửa biển ngập mặn bên cầu Thị Nại

Một thanh niên ngư dân đang tắm trên thuyền. Vẻ đẹp thật bình yên!……và..

….. gần đó, một anh bạn đang câu cá giữa trời nắng gắt. Mọi thứ đều êm đềm, lặng lẽ.
Phía chân trời xa là thành phố nhỏ yên bình bên bờ biển
.

Nam Lee – 05/2010

2 comments to Quy Nhơn – misc shots

  • dzuy_h  says:

    Lâu lắm mới thấy bác chụp thể loại này. 😉 mà hình như ảnh này là behind the scene của loạt ảnh chính khác hay sao ấy nhỉ!

  • Nam Lee  says:

    Không bác ơi, chỉ có vài shot streetlife và landscape linh tinh thôi 🙂 Để tối update thêm, lười viết quá bác ạ 🙂

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>