BBQ @ weekend

Vài hình ảnh buổi BBQ nhà vườn thú vị cùng mấy anh chị em thân thiết. Đúng là cái gì lúc cao hứng đều có cảm giác hơn là set up, plan trước. Buổi BBQ này cũng vậy, cũng kiểu hứng lên là làm, nhưng đặc biệt nhất là được diễn ra tại một nhà vườn với không khí thuần chất miền quê Nam Bộ. Từ những con đường nhỏ, những ngôi nhà nhỏ, rộng nằm trong khuôn viên lớn với cây cối xung quanh. Bao quanh những căn nhà, những con đê là những con kênh nhỏ với hàng dừa cao vút hai bờ.

Thời điểm này, Sài Gòn nói chung cũng như Nam Bộ nói riêng đã bắt đầu bước sang mùa mưa. Trời âm u, có gió nhiều hơn vào buổi chiều, những cơn mưa đã bắt đầu mặc dù lượng mưa còn chưa nhiều và thường vào ban đêm, nhưng chừng đó cũng đủ làm dịu bới cái nóng kinh hoàng vào những ngày tháng ba oi bức. Ở miền quê, các con kênh nhỏ, những mương nước cũng đã bắt đầu đầy nước lại sau những ngày khô hạn. Có lẽ thế mà cả nhóm “chơi” BBQ vào buổi trưa mà cũng chỉ cảm nhận được chút chút cái nóng khó chịu ngoài sân, còn trong nhà thì nhiệt độ rất ôn hòa và mát mẻ. Chả thế mà chỉ với 2 cây quạt điện, đìu hiu gió cả nhóm vẫn cảm thấy “ổn” trong căn phòng gần 20m2 với cửa sổ mở toang.

Thực sự là một buổi họp mặt với tinh thần và các món ăn ngon ngoài mức mong đợi. Cám ơn các bạn nữ rất nhiều về những món ăn tuyệt vời, nếu bổ sung được ít âm nhạc nhẹ nhàng nữa thì là hoàn hảo.

Thế nhưng mọi người cũng thường nói là “không có gì là hoàn hảo”, vậy có thể coi buổi BBQ này là hoàn hảo !!!!!!!!!! 🙂

Bếp được đặt trong vườn, dưới tán dừa rộng. Tuy nhiên, nhìn mấy trái dừa chín rơi rụng xung quanh cũng thấy ớn ớn. Không ai có ý định so sánh độ cứng của đầu với trái dừa rơi từ độ cao khoảng 6-7m. 🙂

Bếp và đội ngũ chế biến chủ lực

Hấp dẫn: Thịt bò, ba chỉ, cánh gà, cá hồi,….

Khoái nhất món gà và ba chỉ !!! 🙂

Thành phẩm cho “end-user” 🙂

Bàn nước, tạm gọi vậy, nơi tập trung các loại nước uống, các món gia vị, thức ăn sẵn kèm thêm.

Một “người dùng cuối”, chế tác thêm cho “thành phẩm”

End-user đặc biệt, cũng là một thành viên trong ban tổ chức kiêm tổ phó tổ chế biến 🙂

Hầu hết “dân cư” tập trung gần khu chế biến, tham gia nói chuyện, chia sẻ sức nóng với tổ chế biến.

2 comments to BBQ @ weekend

  • Sophia  says:

    Những buổi sinh hoạt như thế này rất là lý thú và đúng nghĩa relax phải không anh Nam? Have a nice day nhá anh!

  • Nam Lee  says:

    Yeah, thỉnh thoảng a em bạn bè tụ tập chuyện phiếm cũng vui và xả stress 🙂 Thank u, nice day ! 🙂

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>