Gloria Jean’s coffee – Cafe to go

Mô hình bán hàng nhanh cho khách mang đi đã rất phổ biến ở những nước Châu Âu, tuy nhiên ở VN còn rất hạn chế. Hôm trước lượn lờ thấy quán này, phải nói là rất ổn. Hy vọng Sài Gòn trong thời gian tới sẽ liên tục cho ra đời nhiều hơn những điểm bán cafe, đồ uống,…theo mô hình này.

Cafe vente à emporter 🙂

3 comments to Gloria Jean’s coffee – Cafe to go

  • Hai No  says:

    Thật sự là em cũng rất quan tâm đến mô hình cafe này ở VN. Gloria Jean’s đã bước chân vào VN, khi nào thì đến anh Star Buck đây?

  • NAM LEE  says:

    🙂 2 vợ chồng cố gắng, khi nào cảm thấy hứng thú, về làm thử cái gì đó xem sao, anh thì thấy cái kiểu “cafe to go” này ở Vietnam cũng potential 🙂 Nhiều brand nổi tiếng TG lâu lắm rồi, các nước xung quanh có cả nhưng VN thì vẫn chưa có, Starbuck cũng vậy !

  • dzuy_h  says:

    Mình thì nghĩ mấy cái Cafe to go này khó sống, cách uống cafe mình không như các nước khác. Dân mình các bác để ý đi: rất thừa thời gian đâu có đi đâu mà vội. Còn các anh chị vội vội vàng vàng thì có mấy người. Sta Buck mà vào chỉ có chết với bà cafe đầu hẻm, giao đi đâu cũng được. 😉 trong khi các nước khu vực khác xa, uống một ly cafe late ở Bangkok mất toi 65.000 vnd! Một ngày mà em làm 3 ly là hết tiền ăn luôn! Còn mà để ngồi giao tiếp thì nó thua xa cafe vườn nhà mình.

Leave a reply

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>